โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเพิ่มเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดจำนวน ให้ท่านได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแต่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก เร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีคุณประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียว
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครคราวถัดมา


วิถีทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงลูกค้าเพิ่มเติมอีกเงินมือถือผ่านวิธีการต่างๆของ เอไอเอส แล้วหลังจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน ทุกเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมผลักดันธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีแบบอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner รูปแบบของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มากล่าวถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลและก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับในการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการในการขับคุณสุรศักดิ์บอกว่าธุรกิจยานยนต์ จำเป็นจะต้องพบการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางแล้วก็รถจักรละอองน้ำ, ระบบเครื่องจักรสันดาปภายใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงในช่วงเวลานี้ ตลาดผู้สร้างรถยนต์กำลังเจอกับความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ดังเช่นว่า รถยนต์ใช้พลังงานไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน และในอีกด้าน สิ่งที่มีความต้องการในการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลและก็แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวข้องหากแม้ลักษณะของการนำไปใช้งานจะแปรไป แต่ว่าเหตุจำเป็นของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เหมือนปกติ โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนหน่วยงานตนเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นแค่เพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเขยิบ ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วก็ความพร้อมของบุคลากรที่มีอยู่เดิม แต่ว่าก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับการประดิษฐ์สิ่งใหม่แห่งอนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากบทบาทของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคถัดไป จะทำให้เกิดการแปลง 4 หัวข้อ 4 อักษรย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งดังเช่น
- C (Connected)หมายถึงการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์ไม่ได้จบแค่เพียงในตัวรถยนต์อีกต่อไป หากแม้ควรมีการเชื่อมต่อข้อมูลจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ภายนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics หรืออุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวัดต่างๆแล้วก็มีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)ซึ่งก็คือรถยนต์จะมีความรู้ความสามารถในการเคลื่อนแบบอัตโนมัติมากเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมมากมายไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตนเองทั้งหมดในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน รูปแบบการใช้งานและจากนั้นก็ชำระเงินที่ไม่เหมือนกับเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆได้แก่ Grab, Uber
- E (Electrification)เป็นการใช้พลังงานไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจวบจนกระทั่งระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับสมัยกล้องดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับการบรรลุเป้าหมายแบบเดิมๆและเป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์ก็เลยควรต้องเปลี่ยนองค์กรจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับ โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่นำสมัย ทั้งยังการขับขี่ที่คนซื้อรถยนต์บางทีอาจมิได้จุดโฟกัสเพียงแต่ความร่าเริงสำหรับการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แม้กระนั้นอยากได้ความสบายสบายมากเพิ่มขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดลงจากการทำงานจากบ้าน รวมถึงบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างและจำหน่ายรถยนต์จะต้องแลเห็นและก็ปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์คิดว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่กระจ่างที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเปลี่ยนแปลงในการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการก่อตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และก็ติดตั้งเครื่องใช้ไม้สอย Telematics (LDCM) หรือเครื่องไม้เครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านโครงข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องไม้เครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆรวมทั้งเป็นจุดแรกเริ่มที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท เป็นต้นว่า
Connected Work การสร้างเครือข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการทำงานตั้งแต่อุปทานในภาคการสร้าง ไปกระทั่งอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดเตรียม Stock รถยนต์ และก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาปรับปรุงโครงข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเปลี่ยนแปลงบริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนกระทั่งการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการข้างหลังการขาย รวมทั้งการคาดคะเนสภาวะรถสำหรับการขายรถยนต์ใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่สามารถช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับผู้บริโภค โดยใช้ Platform T-Connect เช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, กระบวนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt อาทิเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงจะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาตัดปัญหากลุ่มนี้ นำของที่จำเป็นแล้วก็ความพร้อมของผู้ซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับวิธีขาย ให้ทำเป็นเร็วแล้วก็ถูกต้องเยอะขึ้น พร้อมเลือกสรรแล้วก็เชื่อมโยง Partner และก็กลุ่มที่มีความรู้ความสามารถสำหรับการต่อยอดและเติมเต็มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวที่เร็วทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม แล้วหลังจากนั้นก็วิถีทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งสู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนกระทั่งแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตแล้วก็ความเคลื่อนไหว โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เน็ต ais 150 บาท 4mbps 30 วัน เบอร์ เก่า

โปรAIS

โปรais 200บาท