เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps
สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้อีกทั้งระบบเพิ่มเงินและก็รายเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แก่คุณเลือกสมัครตามของจำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงกดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์เยอะมาก
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครครั้งถัดไป
ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดีในยุค New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามแล้วก็ก่อเรื่องให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนอย่างยิ่ง ทำให้ภาคธุรกิจและก็ทุกองค์กรต่างได้รับผลกระทบรวมทั้งจำเป็นจะต้องประสบพบเจอปัญหารอบด้าน แม้กระนั้นเมื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่างควรต้องเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งสำคัญ AIS Business รู้เรื่องท่านผู้ประกอบการธุรกิจอย่างดีเยี่ยมว่าองค์กรจำเป็นจะต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้เหตุการณ์อย่างนี้ และกำลังประสงค์บริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้กำเนิดความสบายมากยิ่งขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้ง Enterprise และก็ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระฉับกระเฉงรวมทั้งรวดเร็วทันใจมากกว่าที่เคย รวมถึงยังคล้ายคลึงพอดิบพอดีกับการทำงานในยุค New Normal อย่างเช่นปัจจุบันนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจและก็คัดสรรแล้วถูกรวบรวมไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นอย่างไร มีบริการอะไรที่โดดเด่นบ้าง รวมทั้งถ้าหากพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจึงควรทำอย่างไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นยังไง
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้มากขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งยังในระดับ Enterprise รวมถึง SME ให้สามารถบริหารจัดการหัวข้อต่างๆสำหรับเพื่อการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างง่ายดายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีของบริการนี้เป็นเก็บข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานไว้ในที่เดียว ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกแห่ง ทุกครั้ง แล้วก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดการข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างแคล่วคล่องว่องไวเพิ่มมากขึ้นระบบความปลอดภัยชั้นสูง มีการตรวจตรารหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลแล้วหลังจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่รวมถึงหน้าที่ของบุคลากรเป็นวิถีทางการให้บริการที่ง่ายและสะดวก แจ่มชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว
AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบ โดยจะมีเนื้อหาแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามจำพวกบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างชัดเจน เราจะลองยกตัวอย่างปัญหาด้านการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการดูแลด้านความสะดวกในประเด็นนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์มือถือทั้งมวลข้างในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ดีว่า ค่าใช้สอยทั้งหมดทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่ายังชีพมีต้นเหตุที่เกิดจากการโทร ค่าครองชีพมีเหตุที่เกิดจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS อย่างงี้เป็นต้น
2. แสดงรายละเอียดการใช้แรงงาน ให้สามารถพิเคราะห์การใช้งานในแต่ละหมายเลขได้ง่ายมากยิ่งขึ้นหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถกระทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย อาทิเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้รู้ว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง แบบงี้ฯลฯ
3. เตรียมพร้อมใบแจ้งหนี้ด้วยตัวเอง ช่วยทำให้ปรับหมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดแจงเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าบริการ, แปลงรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามต้องการ
4. ระบบบริหารเตรียมการแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่สามารถจะช่วยให้องค์กรบริหารจัดการแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งตรวจแพ็กเกจที่ใช้งานช่วงนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมข้างๆหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลรวมทั้งอยู่ใกล้เคียงลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้แรงงานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดระยะเวลา และก็เจ้าหน้าที่พร้อมจะทำการพินิจพิจารณาดูแลแก้ปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดมากมายที่จะช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการเจ้าของกิจการรวมทั้งลงตัวกับคนทำงานในทุกๆองค์กร
เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรน่าจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าเพราะอะไรลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำต้องบอกว่า นอกเหนือจากการที่จะช่วยปรับองค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหลักการทำงานของหน่วยงานดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้องค์กรได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สบาย ไม่เป็นอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนไม่น้อยที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่ปราดเปรียว ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้มากถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจมิได้ใช้ในที่เดียว แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ ดังเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ และบริษัท AC 25 เบอร์จากที่ตรงนี้ก็จะพบว่า หากแม้บิลค่าใช้จ่ายสำหรับบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับเพื่อการบริหารเตรียมการมากทีเดียว พนักงานของหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลในประเด็นนี้ควรต้องรับใบรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการจำนวน 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท พอๆกับต้องเตรียมการเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบว่าบิลไหนเป็นของบริษัทใดก็จำเป็นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากถึงแม้จะดียิ่งกว่าหรือไม่ถ้าสามารถบริหารจัดการบิลค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์ที่มากมายเหล่านี้ได้ง่ายยิ่งกว่า สบายและเร็วไวมากยิ่งขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบเสร็จรับเงินค่าโทรเป็นจำนวนมาก จะ 50 บิล หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่ต้องจ่าย ระบบจะกระทำการส่งบิลที่จะจะต้องจ่ายผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้โดยทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายๆทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธีทาง AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ และก็เลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill รวมทั้งจัดแจงตามขั้นตอนได้ทันทีทันใด
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้ง่ายและสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เมื่อบริหารเตรียมพร้อมเรื่องใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้แล้ว และวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษีในที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติงานจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมทั้งเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการสุดง่ายที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับยุค New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์รวมทั้ง Internet Banking เป็นช่องทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเยอะขึ้นขณะนี้ เพราะว่าง่ายและก็สบาย หากลูกค้าหน่วยงานเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการด้วย 2 วิธีการนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม หลังจากการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว แล้วก็อยากแจ้งให้กับทางเอไอเอสรู้ว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วก็จะสะดวกมากเพิ่มขึ้นในขั้นตอนนี้ เนื่องจากว่าสามารถที่จะเข้าระบบและก็แจ้งเนื้อหาการชำระได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งวิธีการจ่ายค่าสำหรับบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วหลังจากนั้นก็จะได้รับความสบายมากขึ้นจากกรรมวิธีการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการนี้เช่นกัน เพียง Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย ตอนหลังจ่ายแล้วก็แนบหนังสือรับรองหักภาษีในที่จ่ายได้ในทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป ด้วยเหตุว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงหน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักและก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะรู้เรื่องสบายเร็วสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท และเซ็นโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงกรอกข้อมูลรวมทั้งลงลายมือชื่อให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วทั้งประเทศ (เนื่องจากว่าเหตุโควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินการตามมาตรการปกป้องโรคระบาดของทางภาครัฐ เดี๋ยวนี้ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ก็เลยเสนอแนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและส่งกลับมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ระยะเวลาปฏิบัติการวันหลังท่านยื่นเอกสาร และเนื้อหาต่างๆถูกต้อง จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า
หรือถ้าต้องการหนทางสำหรับเพื่อการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายแล้วหลังจากนั้นก็สะดวกยิ่งขึ้น ก็ขอชี้แนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงแค่จุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ถือว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูกรยละเอียดเพิ่มเติมอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแต่เปลี่ยนแปลงมาใช้บริการใบรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์จบปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย หากเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยตอกย้ำซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งองค์กรรักษาโลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบเสร็จ / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เนื่องจากคราวหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งวิถีทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลภาวะก็พอๆกับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการนี้กันมากมายๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งถ้าเกิดหน่วยงานของคุณมุ่งมาดปรารถนาสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับทราบ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้ง่ายๆแบบไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรก็แล้วแต่แค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลของการสมัครจากข้าราชการ ช่วงดำเนินการ 2 วันทำการถ้าหากข้อมูลครบถ้วนถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลประกันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากจะให้เกิดความสบายเร็วและจากนั้นก็ขมีขมันเพิ่มมากขึ้นเสนอแนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เนื่องจากว่านี่เป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และจากนั้นก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งสิ้น เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย
พึงพอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จึงควรทำเช่นไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งหมดอาจจะเป็นผลให้หน่วยงานของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆหากอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ในสมัย New Normal แบบนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์นับว่าตอบโจทย์และพอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการและจากนั้นก็ดูก่อนยละเอียดเพิ่มอีกที่เว็บไซต์ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสบาย ลดเวลาและรูปแบบการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆแล้วหลังจากนั้นก็ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารเตรียมการข้อมูลค่าใช้จ่ายสำหรับในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่เป็น บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบโต้หน่วยงานธุรกิจในยุค New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น