โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการประสิทธิภาพโดยกลุ่มช่างผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าตรวจดูพื้นที่ก่อนเข้าก่อตั้งจริง, แก้ไขปรับปรุงสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ,ตรวจดูความเรียบร้อยแล้วก็ ขจัดปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ความข้องเกี่ยวของผู้คนใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันมากขึ้นได้เห็นและก็ อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศเหมือนโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงและก็เป็นโลกที่ทุกสิ่งทุกอย่าง เร็ว จนกระทั่งใกล้คำว่า “ทันที” เป็นโลกที่เมื่อพวกเรารู้ตัวอีกทีวันนี้ ก็กลายเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ซ้ำเติมหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมผสานพนักงานผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีการออนไลน์แล้วก็โซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาการปฏิบัติลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและก็รู้ใจตลอด 1 วัน พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้านรวง ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย และก็พิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้พอเพียงยท์แลกเปลี่ยนสติกเกอร์ไลน์สุดเป็นที่นิยมได้อย่างง่ายๆคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS บอกว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกตอนวัยอยู่เสมอ ทั้งยังการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ตลอดปีที่ผ่านมา จะลงความเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน และจากนั้นก็ยังมีแนวทางบนโลกอินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตง่ายและจากนั้นก็สบายมากกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคมีความมากมายหลากหลายและก็ประสงค์การตอบสนองที่รวดเร็วทันใจแล้วก็เฉพาะเจาะจงเยอะขึ้นด้วยสิ่งเดียวกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงเอาจริงเอาจังประดิษฐ์บริการในตัวอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั่วประเทศ ทั้งยังลูกค้า AIS แล้วก็ AIS Fibre ผ่านแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้ปรับแต่งต่อยอดการให้บริการและสิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองความอยากของลูกค้าทุกกรุ๊ป ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 แกน ดังต่อไปนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเลื่อนฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะอีกทั้ง AI, Chatbot และจากนั้นก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บเอไอเอส และก็แอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง และมียอดขั้นตอนการทำธุรกรรมมากยิ่งขึ้นจากปีที่ล่วงเลยไป 58% เดี๋ยวนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวความคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashรวมทั้งเนื่องจาก Facebook เป็นที่นิยมมากไม่น้อยเลยทีเดียว พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิธีการ Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากแนวทาง Social Media ทั้งหมด ด้วยเหตุผลดังกล่าวในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยเลื่อนฐานะแนวทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI เป็นเวลายาวนานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลความประพฤติของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data แล้วก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้อย่างกับเจ้าหน้าที่มืออาชีพ ได้รับบริการเร็วทันใจในทันที พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเบิกบาน ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์รวมทั้งโซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นถึง 70% ในปีนี้พวกเราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความมากมายหลากหลายมากขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมมากยิ่งกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้ามีความสนใจเยอะที่สุด โปรais ย้ายค่าย เราได้คัดสรรห้องอาหารในมากไม่น้อยเลยทีเดียวตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดบริเวณดัง, พวกเรารูชี้เป้าร้านอร่อย, อิ่มอร่อยร้านค้าดังในห้าง และจากนั้นก็ตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วทั้งประเทศรอบๆดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรห้องอาหารรวมถึงคาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตดังที่ทุกคนรู้จักกันอย่างดีเยี่ยม เป็นต้นว่า บริเวณอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนหนทางนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ ฯลฯ เรารู -“เรารูชี้เป้าร้านค้าอร่อย” ร่วมกับข้ารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้นำร้านขายของอินเทรนด์ และจากนั้นก็ “อร่อยเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยแนะนำ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านห้าง -“อิ่มอร่อยร้านค้าดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นสูงสุด ยกตัวอย่างเช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์กินฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ยิ่งกว่านั้น เอไอเอสยังเติมเต็มตอนที่ความสนุกสนานในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดเมนูอาหารพิเศษห้องอาหารยอดนิยม ตัวอย่างเช่น Bar B Q Plaza รวมทั้ง SWENSENS อื่นๆอีกมากมาย บ่อยตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ แล้วก็กิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับ เผ่าทอง ทองคำเจือ” เรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยที่ไม่รู้จักมาก่อน ทั้งยังด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “มองวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุๆพนบริสุทธิ์มังคลาราม กรุงเทพมหานคร นอกจากนั้น AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ รวมทั้ง อำเภอเผ่าทองคำ เปิดช่องท่องเที่ยวใหม่ปัจจุบัน ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกรุ๊ปแรกในเร็วๆนี้

พอเพียงยท์ครบทุกความสนุกสนาน เปลี่ยนลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีที่ล่วงเลยไปลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกเปลี่ยนเพียงพอยท์เพิ่มมากขึ้นมากยิ่งกว่า 2 เท่า ในปีนี้เราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มสินค้าหลายประเภทให้ลูกค้าแลกมากเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า และขยายอายุเพียงพอยท์เป็น 2 ปี รวมทั้งให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถเปลี่ยนเพียงพอยท์ได้อีกด้วยพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในด้านการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้อย่างง่ายๆสามารถนำพอเพียงยท์มาแลกเปลี่ยนรับสติกเกอร์ไลน์ที่รู้สึกชื่นชอบได้ทันที เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 วิธี ยกตัวอย่างเช่น LINE AIS Privilege และ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกเหนือจากนี้ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาแลกสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระพบปะครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ถูกใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำอธิบายอธิบายในเรื่องที่มีนักทำการวิจัยด้านความมั่นคงยั่งยืนไซเบอร์กล่าวมาว่าพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสพูดว่าข้อมูลดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเป็น “ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความยืนยงทางไซเบอร์ เจอข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตปริมาณเป็นอันมากซึ่งมีข้อมูลจาก Domain Name System (DNS queries) รวมทั้งข้อมูลจราจรบนเครือข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจตราต่อไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้มาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนประเทศไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บพนัน รัสเซีย จัดแจงทดลองตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อปกป้องการจู่โจมไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและก็สังคม แต่ได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้แจงเอง ซึ่งถัดมา นางสายชล เงินทองเยอะแยะอุดม หัวหน้าสายงานโฆษณา เอไอเอสได้ออกคำชี้แจงพูดว่า
“จากการรายงานข่าวในฝรั่งเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่กล่าวมาข้างต้นไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวมบางส่วน และไม่ใช่ข้อมูลซึ่งสามารถส่งผลให้เกิดความย่ำแย่ด้านการเงินหรือด้านอื่นๆ”คนใช้โทรศัพท์มือถือ สาเหตุของภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุนี้มีเหตุที่เกิดจากการทดลองเพื่อปรับปรุงคุณภาพเครือข่ายในเดือนพฤษภาคม ซึ่งตอนนี้ได้ทำทดสอบเสร็จสิ้นแล้ว
“ขอรับรองอีกรอบว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งด้านการเงินรวมถึงด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานโปรโมทเอไอเอสกล่าว พร้อมด้วยการันตีว่าบริษัทให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า และทำตามแนวทางการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักค้นคว้าด้านความยั่งยืนไซเบอร์เจออะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกความประพฤติปฏิบัติการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้โดยง่ายแล้วก็เร็ว” นายเพนเขียนบนบล็อกหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสจำนวนมหาศาลสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์มือถือ-เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ บางทีอาจรีบวิธีการแก่ตัว โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีมากแค่ไหน ?

ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อผู้อ่านข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็น ทั้งสองมานะพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส แม้กระนั้นไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ประสานการดูแลและรักษาความยั่งยืนและมั่นคงปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ThaiCERT) ภายใต้ที่ทำงานเปลี่ยนแปลงธุรกรรมด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับทราบในทันที ทางบริษัทก็เลยกระทำการควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้เมื่อวันที่ 22 เดือนพฤษภาคมนายเพนลำดับเรื่องไว้ดังนี้
7 พ.ค. เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch รวมทั้งศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พ.ค.บากบั่นติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งเข้าใจว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 เดือนพฤษภาคม พยายามติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกหลายครั้ง
21 พฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 เดือนพฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้จำต้องหลุดมาจากคนที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการเครือข่ายเพียงแค่นั้น ถึงแม้เป็นการยากที่บ่งชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch อธิบายว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บหรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต กล่าวอีกนัยหนึ่ง ทุกคราวพวกเราเปิดเว็บ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บไซต์นั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนโครงข่ายถึงแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว เช่น รหัสผ่าน หากแม้มันสามารถบอกได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บไซต์แล้วก็แอปพลิเคชันอะไรบ้าง รวมทั้งการกระทำการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกรุ๊ป ดังเช่นว่า ผู้รายงานข่าวหรือนักกิจกรรมเพราะเหตุว่าเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวที่อยากปกปิดได้นายเพนอธิบายกับผู้สื่อข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ อย่างเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่ตั้งขึ้นในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันแล้วก็เว็บไซต์ที่เปิดเป็นประจำข้อมูลเหล่านี้ บริษัทโฆษณามักเอาไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนยุทธวิธีด้านการขาย



ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เน็ต ais ราย วัน 29 บาท

โปรais 3วัน

เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาท